Tìm hiểu Amplifier d&b Audiotechnik D40

  Nằm ở mức giá tầm trung của dòng cục đẩy công suất nhỏ, 4 kênh serie V. Amplifier d&b Audiotechnik D40

 đem tới người sử dụng mức công suất 400w/ kênh với mức giá sau chiết khấu còn hơn 12 triệu. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng thông qua nhà phân phối là Prosound có trụ sở đặt tại Số 31 – BT4, 3 KĐT Vinaconex 3, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Đánh giá thiết kế cục đẩy công suất:

-5 nút tròn nhỏ xếp ngang hàng nhau ở giữa là chi tiết thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi lần đầu tiên nhìn vào mặt trước cục đẩy công suất này. 5 nút được phân chia các nhiệm vụ cụ thể, chính giữa là nút công tắc nguồn, dùng bật/ tắt khi ta sử dụng thiết bị. 4 nút còn lại chia đều sang 2 phía của công tắc, dùng quản lý mức công suất cho 4 kênh công suất riêng biệt.

-Trên 4 nút chiết áp là 4 cột đèn LED, kết hợp với các vạch mức độ in quanh nút chiết áp, có tác dụng chỉ báo mức độ âm lượng, cảnh báo sự cố của mỗi kênh công suất khi cục đẩy hoạt động một cách cụ thể nhất.

>>>>>>Tham khảo: Amplifier d&b Audiotechnik D80

 -Tên thương hiệu  d&b Audiotechnik và tên sản phẩm D80 in nổi, màu trắng, đặt chính giữa 2 lưới tản nhiệt thiết kế dạng tổ ong bố trí 2 bên, để không khí lưu thông qua lại, tạo sự trao đổi nhiệt cho các linh kiện thiết bị bên trong.

-Phía bên trong lưới tản nhiêt, lớp mút xốp chống bụi, ngăn nước được đặt giữa lưới và thân cục đẩy, tất cả dùng vít liên kết với nhau, rất thuận tiện cho việc tháo lắp, vệ sinh sản phẩm.

Amplifier d&b Audiotechnik D40 với các tính năng:

Cục đẩy công suất  sử dụng 32 sò công suất sanken từ Nhật, tích hợp trên đế nhôm tản nhiệt, cho mức khuếch đại âm thanh hiệu quả, hoạt động với hiệu suất cao. 4 tầng công suất tích hợp 4 rơ le bảo vệ, tránh chập cháy khi thiết bị gặp sự cố.

-Nguồn biến áp xuyến, có nhiệm vụ cung ứng dòng điện thứ cấp qua các diot chỉnh lưu, qua 8 tụ lọc 4700 Mf 120 V để lọc sạch, làm phẳng dòng điện, cung cấp dòng điện hiệu quả cho các vỉ mạch công suất.

-Tất cả những thiết bị, linh kiện đó nhằm đưa ra mức công suất 400w/ kênh x 4 kênh khi trở kháng 8 Omh, 600w khi trở kháng 4 Ohm và 1200w + 1200w khi sử dụng chế độ bridge. Với mức công suất này, dễ dàng phối ghép đa dạng, nhiều lựa chọn như phối ghép 2 cặp loa karaoke trong đó có thể là 1 cặp loa truyền thống, 1 cặp loa full, cũng có thể là 2 cặp loa full, 2 cặp truyền thống, cũng có lúc lại phối ghép 1 cặp loa và 1 chiếc loa sub hơi công suất từ 400 – 1200w.

-Việc phối ghép với các thiết bị khác được thông qua các cổng kết nối đầu vào, đầu ra được bố trí ở mặt sau của thiết bị.

-Chính giữa là 4 cổng kết nối tín hiệu đầu vào bố trí hàng ngang với nhau, dùng kết nối tín hiệu với mixer, hay vang số.. thông qua cổng kết nối sử dụng giắc canon, dưới đó là các cặp nút gạt tuỳ chọn khi sử dụng cục đẩy cho từng mục đích cụ thể  ( độ nhạy công suất, chế độ sử dụng cho loa ).

-2 bên, 2 cặp cọc loa bố trí theo chiều dọc, song song là 2 cặp cổng kết nối dùng giắc neutrik, để đưa tín hiệu từ công suất ra loa.

-Ngoài cùng, 2 quạt gió ẩn sau 2 hốc thoát nhiệt dạng ô bàn cờ góp phần quan trọng cho việc giải nhiệt, quạt giớ kết hợp với đế nhôm tản nhiệt đưa ra hiệu suất giải nhiệt xuất sắc, duy trì thiết bị luôn luôn ổn định.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm:

-Để duy trì tính cạnh tranh, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền sản xuất có xuất xứ từ Đức, tính cạnh tranh của sản phẩm dựa trên các yếu tố nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, độ bền bỉ, tính năng tối ưu, giá thành hợp lý với các chính sách, chế độ hậu mãi rõ ràng, minh bạch.

Cục đẩy công suất thích hợp sử dụng với các cặp loa cho không gian phòng hát karaoke gia đình tầm 30 m2.Dễ dàng phôí ghép với vang số, vang cơ hay mixer để cho ra mức âm thanh chi tiết, rõ ràng, chất âm dày dặn, đầy áp lực. Prosound sẽ tư vấn cho các bạn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi. 

Memefunny SumPress TopListNews ProSound